?
Banner

Giới thiệu về DmC

Công ty Cổ phần Đoàn Minh Công (DmC)

Thành lập ngày 13 tháng 7 năm 2007. Địa chỉ tại thôn Phạm Xá, xã Ngọc Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Nhãn hiệu:

DmC, DmCline, DmCblock.

Slogan:

DmC bền hơn tất cả.

Lĩnh vực kinh doanh chính:

  • Sản xuất và cung cấp gạch bê tông  - DmCblock, 
  • Chế tạo dây chuyền DmCline và chuyển giao công nghệ sản xuất gạch bê tông;
  • Chế tạo và cung cấp trạm trộn bê tông;
  • Chế tạo, sản xuất và cung cấp hàng cơ khí; công nghệ, nội thất, xây dựng.

 Tầm nhìn:

Đến năm 2025, DmC sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu về công nghệ sản xuất gạch không nung tại Việt Nam; khẳng định uy tín trên trường quốc tế.

 Sứ mệnh: 

DmC là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo, cải tiến những giải pháp kỹ thuật ưu việt, hữu ích nhất nhằm thúc đẩy cộng đồng sản xuất gạch không nung phát triển bền vững.

 Giá trị cốt lõi:   

Cam kết: DmC cam kết tiên phong trong sáng tạo, cải tiến, cung cấp sản phẩm chất lượng, hữu ích nhất, tận tâm phục vụ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất.

Cải tiến: DmC bền bỉ theo đuổi ý tưởng sáng tạo, luôn luôn đổi mới, nâng cao năng lực quản lý, hoàn thiện kỹ năng, tay nghề, cải tiến quy trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội.

Cộng tác: DmC xây dựng mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp; chia sẻ với khách hàng; gắn kết với đồng nghiệp vì mục đích chung các bên đều có lợi.

Cộng đồng: Nỗ lực tạo việc làm, góp phần nâng cao an sinh xã hội; thúc đẩy cộng đồng gạch không nung phát triển bền vững.

Chính trực: DmC đề cao tinh thần nhận và chịu trách nhiệm vì lợi ích chung; nói được làm được.

 Lịch sử phát triển:  

Ngày 13/7/2007, Công ty Cổ phần Đoàn Minh Công được thành lập dựa trên nền tảng Doanh nghiệp Thanh Tân, một doanh nghiệp vững mạnh và uy tín lâu năm trong ngành cơ khí xây dựng, 3 cổ đông sáng lập là ông Đoàn Văn Vẽ, ông Đoàn Văn Công và ông Đoàn Văn Phấn.

Hiện nay, DmC trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và chuyển giao công nghệ sản xuất gạch block, đang dần phát triển và hội nhập với thị trường quốc tế. 

Trở lên trên